Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2010

Tạo phòng chat cho Facebook và Twitter

Hiện nay, bên cạnh việc viết blog thì tham gia vào các mạng xã hội (phổ biến nhất có thể kể đến Facebook, Twitter) để truyền tải một thông điệp, hoặc chơi các trò chơi với bạn bè cũng là một thú vui của cư dân mạng.

Để tăng thêm tính liên kết với bạn bè, tại sao bạn không tạo ngay một phòng chat để mọi người thảo luận về một vấn đề nào đó? Savor Chat sẽ giúp bạn thực hiện việc này. Tất cả các thành viên trên Facebook và Twitter đều có thể dùng tài khoản của mình để tham gia phòng chat này.

Đầu tiên, truy cập vào website http://www.savorchat.com, tại đây bạn chọn Connect with Facebook hoặc Sign in with Twitter để đăng nhập vào một trong hai dịch vụ Facebook và Twitter. Sau khi đăng nhập chọn Create a new Room để tạo phòng chat mới, hoặc bấm Browse Rooms để tìm kiếm một phòng chat khác.


Khi tạo phòng, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin như tên phòng, mô tả, và ngày bắt đầu tại dòng Start Date and Time, trong dòng Duration, bạn hãy chọn thời gian duy trì phòng chat (tính theo giờ), nếu dòng Duration bạn bỏ trống thì phòng chat sẽ tồn tại không giới hạn thời gian. Để đặt password cho phòng chat, bạn bấm thẻ Privacy Settings, điền password vô khung Create Password. Nếu không muốn công khai phòng chat trên trang chủ, đánh dấu chọn Stealth mode. Cuối cùng, bấm Save Chat Room để lưu lại.


Website sẽ cung cấp ngay cho bạn một đường link đến phòng chat, bạn hãy copy đường link này để mời bạn bè tham gia, và bấm Go to room để đi đến phòng chat.
Bạn có thể bấm nút Publish to Facebook hoặc Tweet about it! để gửi link giới thiệu phòng chat lên Facebook và Twitter. Trong quá trình chat, người dùng Twitter có thể sử dụng câu chat của mình để làm status trên Twitter, bằng cách đánh dấu chọn Post on Twitter bên dưới hộp thoại chat.



TLPT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét