Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

Từ ánh mắt đến trái tim

Gặp gỡ lần đầu, bạn hy vọng hiểu được tâm hồn nàng qua ánh mắt, hay cử chỉ, lời nói? Nếu nàng từng “liếc mắt” với bạn, bạn có đáp lại dấu hiệu đó hay không? Hy vọng câu trả lời là “Có”.

Cũng giống như bạn vậy, phụ nữ thường không có ấn tượng tốt với những đấng mày râu có thói quen đưa mắt quay ngoắt đi ngay khi vừa gặp gỡ.

Ánh mắt rất có thể sẽ là điều tuyệt vời nhất khi nàng nhớ đến bạn, cũng là l do nàng muốn được gặp bạn lần nữa.

Giao tiếp bằng mắt lần đầu không chỉ khiến bạn quyến rũ hơn mà còn giúp nàng giải mã xem bạn có thuộc típ người nàng đang tìm kiếm hay không.

Một người đàn ông vội vã quay đi hoặc không dám nhìn thẳng vào người đối diện thường bị cho là người yếu đuối, không kiểm soát được tình cảm của mình.

Ngược lại, người biết giao tiếp bằng mắt được đánh giá là mạnh mẽ và biết kiểm soát tình cảm trong mọi tình huống. Bạn thuộc tuýp nào?

Giao tiếp bằng mắt trong lần gặp đầu hay chỉ đơn thuần khi nàng bất chợt nhìn bạn có thể phần nào giúp bạn hiểu được tình cảm của nàng đến đâu.

Chỉ một sơ suất trong việc giao tiếp bằng ánh mắt, mọi sự cố gắng của bạn sẽ ra sông ra biển. Bởi vì nàng nghĩ rằng bạn chỉ là một chú nai đang run sợ trước vẻ đẹp. Và bạn chẳng còn hấp dẫn trong mắt nàng.

Để có thể giao tiếp bằng mắt dễ dàng, khi nói chuyện, hãy nhìn thẳng vào mắt cô gái đối diện thật chân thành, khiến nàng bối rối và phải quay đi trước.

Càng giao tiếp bằng mắt tốt bao nhiêu, cơ hội làm “anh chàng đào hoa” của bạn càng lớn bấy nhiêu. Vậy còn chờ gì nữa, hãy đi con đường ngắn nhất đến với trái tim nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét