Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

Thay đổi để cuộc sống thú vị hơn

Nếu gần đây bạn hay phàn nàn cuộc sống thật nhàm chán với những thói quen lặp đi lặp lại thì nên tham khảo những gợi ý sau để có một cuộc sống thú vị hơn.

Phiêu một chút: Hãy thử làm một việc gì đó bạn chẳng bao giờ nghĩ tới. Bạn có thể một mình đi thăm bảo tàng hoặc xem một cuộc triển lãm, đạp xe đạp tới một nơi không định trước, mặc những bộ quần áo phong cách đối lập hay thử một món ăn mới lạ sẽ khiến bạn cảm thấy đáng sống hơn nhiều.

Trải nghiệm: Hãy đăng ký tham gia một lớp học nhảy, tập yoga hay thậm chí đơn giản hơn là thay đổi tay cầm bàn chải răng. Lý do là trong mỗi con người luôn tồn tại mỗi liên hệ chặt chẽ giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Chính vì thế, những thay đổi về thân thể sẽ có tác dụng kích thích cả tâm trí và tinh thần bạn.

Đi trên một con đường khác: Khi tan sở chiều nay, hãy thử khám phá một tuyến đường về nhà khác mọi ngày, có thể lang thang qua vài con phố hay rời đường chính chuyển sang đi trong đường phụ. Biết đâu bạn sẽ khám phá được nhiều ngạc nhiên thú vị trên chặng đường mới này.

Dịch chuyển đồ đạc dựa trên thuật phong thủy: Hãy xem xét lại không gian trong nhà hoặc phòng làm việc của bạn và thay đổi cách sắp xếp đồ đạc để có được sức khoẻ tốt hơn, khả năng tài chính dồi dào và cả cuộc sống tình cảm suôn sẻ.

Việc dọn dẹp nhà cửa, vứt bớt những thứ đã quá cũ kỹ và không còn cần thiết sẽ tạo một không khí mới cho căn phòng của bạn. Nhớ rằng sự cân bằng và hài hòa trong môi trường sống là khởi nguồn của sự cân bằng trong nội tại.

Tạo cho mình một lực đẩy: Nếu bạn cần một động lực và định hướng cho những thay đổi trong cuộc sống, hãy thử tìm đến chuyên gia tư vấn.

Những lời khuyên hữu ích của chuyên gia sẽ gíup bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về điều mình hướng tới (ví dụ như tiền, sức khoẻ, hay các mối quan hệ). Từ đó, bạn dễ dàng xác định mục tiêu và nhanh chóng đạt được điều mong muốn.

Theo TP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét