Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

Tạo ấn tượng ngày Valentine

Nụ cười “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”

Hì, chắc bạn sẽ tưởng rằng ai mà chẳng cười được, cần gì phải tập luyện đúng không? Nhưng bạn có biết một nụ cười vô giá có thể cho bạn rất nhiều điều hay không? Nghe nè, một nụ cười ấm áp, thân thiện, và trong sáng sẽ không chỉ làm cho người ấy mà những người tiếp xúc với bạn đều cảm thấy bạn là người đáng tin cậy và được trò chuyện với bạn là một món quà vô giá!

Đừng nghĩ rằng theo chủ nghĩa tự nhiên là hay nhé nếu đó là một gương mặt nghiêm nghị và lạnh lùng. Chắc chắn sẽ làm người ấy phát hoảng lên mất.

Đừng bao giờ để quên nụ cười của mình bạn nhé!

Ánh mắt cảm xúc

Ánh mắt của bạn chính là chiếc gương chân thật nhất phản ánh con người bên trong của bạn. Vì thế ánh mắt không chỉ ghi điểm trừ cho ấn tượng đầu tiên của mình, mà còn là một chỉ số chứng khoán tình yêu của bạn miwax đấu.

Trong hẹn hò, nếu bạn muốn có ấn tượng đầu tiên thật tuyệt vời và muốn “bắn tin” cho đối phương một cách kín đáo còn chờ gì nữa mà không hành động nào. Luôn nhìn thẳng đối phương (nhưng nhớ đừng chớp mắt nhiều quá nếu bạn không muốn người ta nghĩ bạn bị đau mắt hihi) khi nói chuyện, tỏ vẻ chăm chú vào cuộc nói chuyện - vì cuộc hẹn hò tuyệt vời đến nỗi bạn không thể dứt mắt ra khỏi chàng/nàng được.

Đừng ngại ngùng mà từ chối ánh mắt của đối phương. Hãy nắm lấy cơ hội này và làm cho chàng/nàng cảm thấy bản thân mình thật tuyệt vời bằng chính ánh mắt bạn dành cho họ.

Chăm chút bản thân

Ngoài nụ cười, ánh mắt thiện cảm, ngoại hình cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Không cần phải tốn thời gian, chỉ cần bỏ một chút chất xám và có khiếu thẩm mỹ, bạn có thể nổi bật trước đám đông. Chẳng hạn như:

Chọn một bộ cánh mà bạn cảm thấy “bảnh” và thoải mái nhất, và phải chắc rằng nó phù hợp với không gian hẹn hò.

Móng tay của bạn cũng nên cắt giũa cẩn thận.

Mùi cơ thể cũng rất quan trọng. Nước khử mùi hay một chút nước hoa nhẹ nhàng. Nhớ là đừng xịt quá nhiều nếu bạn không muốn gây tác dụng ngược!

Dành riêng cho các bạn nữ nè: gương mặt với nhiều lớp trang điểm sẽ không quyến rũ bằng vẻ đẹp tự nhiên đâu.

Bạn biết đấy, khi bạn chăm chút ngoại hình và mùi hương dìu dịu, tự tin của bạn sẽ tăng rất đáng kể. Dám cá với bạn rằng bạn sẽ ghi điểm trong mắt người ấy trong mùa Valentine năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét