Thứ Tư, 27 tháng 1, 2010

Download Vsoft BMS.trade V2010 (phiên bản trial)

Phần mềm “Quản lý kinh doanh – BMS.trade V2010” là phiên bản mới nhất của CTY CP Phần mềm Trí Tuệ Việt (Vsoft Corporation).

BMS.trade là dòng sản phẩm được xây dựng hoàn toàn mới trên công nghệ và qui trình phần mềm tiên tiến nhất hiện nay, bên cạnh đó là việc chú trọng vận dụng kinh nghiệm, kiến thức trong suốt quá trình nhiều năm triển khai BMS.pro đến hơn 1.000 khách hàng và các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình sữ dụng.

BMS.trade là nền tảng cốt lõi cho các phiên bản quản lý kinh doanh trong tương lai của Vsoft, là sản phẩm chủ lực trong hệ thống công cụ quản lý cũng như giải pháp phát triển kinh doanh mà Vsoft thực hiện cho khách hàng của mình.

Phần mềm BMS.trade được phát triển trên công nghệ. Net của Microsoft theo mô hình client – server với CSDL là Microsoft SQL 2005, chương trình dùng hoàn toàn bằng font chữ Unicode chuẩn. Hệ thống hoạt động với các yêu cầu và chú ý sau:

- Chương trình máy chủ (server): sẽ cài đặt hệ máy chủ dữ liệu MS SQL 2005 (Vsoft đề xuất triển khai trên phiên bản MS SQL 2005 Express, là phiên bản miễn phí với một số tính năng hạn chế nhưng cũng đủ làm việc cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa). Mục “Install BMS.trade Server” sẽ tự động cài đặt thành phần máy chủ này.

- Chương trình máy trạm (Client): là máy chạy chương trình làm việc chính của BMS.trade
- Có thể chạy chương trình máy chủ ở một máy tính và nhiều chương trình máy trạm ở nhiều máy tính khác nhau hoặc vẫn có thể dùng chung một máy tính.

- Các máy tính chạy chương trình máy chủ cũng như máy trạm yêu cầu phải có cài thành phần .net framework 2.0 (thành phần này cũng có trong bộ cài đặt)


Tài liệu hướng dẫn cài đặt: Download tại đây


Mọi vấn đề vui lòng "Nhận xét" tại đây!

Cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét