Thứ Tư, 27 tháng 1, 2010

Trung tâm y khoa và nghỉ dưỡng Hoàn Mỹ Đà Lạt

"Mình đã từng đến đây và thấy chất lượng nơi này rất tốt, không khí trong lành hết sức thoải mái, đây là một mô hình bệnh viện - resort không giống như những bệnh viện khác (đầy mùi hóa chất y tế). Ở đây có đầy đủ dịch vụ: y tế, khách sạn, điều dưỡng, siêu thị, nhà hàng, ... Rất phù hợp để nghỉ dưỡng hoặc điều trị bệnh cho người cao tuổi. "

Trung tâm Y khoa và Nghỉ dưỡng chất lượng cao Hoàn Mỹ Đà Lạt có tổng vốn đầu tư 178 tỉ đồng được khởi công xây dựng từ tháng 5/2005 tại thành phố Đà Lạt - một điểm Du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, kiểm tra sức khỏe, nghỉ dưỡng của nhân dân địa phương, du khách trong và ngoài mà mang lại cho thành phố Đà Lạt một nét đẹp mới trong công tác phục vụ y tế

Image

Hoàn Mỹ Đà Lạt là tổng thể của sự kết hợp hoàn chỉnh gồm nhiều khu chức năng như khu khám bệnh, khu khám sức khoẻ gia đình, khu nghỉ dưỡng , vật lý trị liệu, trung tâm thẩm mỹ - chăm sóc sắc đẹp… đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ của khách hàng. Với quy mô 300 gường trong đó 200 nội trú và 100 giường điều dưỡng được xây dựng trên khuôn viên 20,4 hecta thoáng mát, rộng rãi hài hòa với cảnh quan thiên nhiên tại Đà Lạt, thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hoàn Mỹ Đà Lạt sẽ là môi trường thuận lợi giúp bạn và gia đình nghỉ dưỡng, phục hồi và nâng cao sức khoẻ, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Image

Đáp ứng nhu cầu phong phú và đa dạng của khách hàng chúng tôi thiết kế và triển khai nhiều chương trình, gói tầm soát và các dịch vụ sức khoẻ như Chương trình kiểm tra sức khoẻ tổng quát, chương trình Sức khoẻ Doanh nhân , Chương trình Health Tour – là loại hình du lịch nghỉ dưỡng được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển mang lại hiệu quả cao lần đầu tiên được triển khai tại Hoàn Mỹ Đà Lạt… bạn có thể chọn các chương trình, dịch vụ phù hợp để tham gia. Tại Hoàn Mỹ Đà Lạt, chúng tôi có hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng như Spa, massage, yoga, hệ thống phòngchăm sóc da và các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, bưu điện....tại sự thuận tiện và thoải mái cho người bệnh, thân nhân cũng như du khách nghỉ dưỡng tại Hoàn Mỹ Đà Lạt.

Image


Trung tâm Y khoa và Nghỉ dưỡng Hoàn Mỹ Đà Lạt
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại đồng bộ.
  • Hoạt động theo mô hình và hệ thống quản lý bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Không gian yên tĩnh, thoáng mát, khí hậu trong lành mát mẻ tại thành phố Đà Lạt.

Image

Image

ImageImage

ImageImage

Hoàn Mỹ Đà Lạt - Điểm đến lý tưởng cho sức khoẻ bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét