Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

Món quà lý tưởng trong ngày Valentine

Mỗi năm ngày lễ Valentine sẽ quay trở lại một lần và mỗi năm vào ngày này một món quà đặc biệt lại được dành tặng cho người bạn yêu thương. Điều này thường khiến bạn gặp khó khăn trong việcquyết định nên tặng món quà nào cho người ấy.


Bởi lẽ bạn vừa dành hết tâm trí và tiền bạc cho món quà trong ngày lễ giáng sinh vừa qua, vàbây giờ bạn hầu như không có một ý tưởng nào về món quá mà mình sẽ dànhtặng cho người ấy trong ngày lễ vô cùng đặc biệt này.

Những món quà như hoa và Sôcôla đã trở nên không thể thiếu trong ngàylễ tình nhân, nhưng đôi khi chúng quá quen thuộc vì thế bạn muốn có mộtcái gì đấy mới mẻ và bất ngờ hơn để dành tặng cho người ấy.


Mặc dù rất khó để tự bạn có thể nghĩ ra, tuy nhiên vẫn còn một số cách để giúp bạn tìm ra những món quà hấp dẫn và lí tưởng trong ngày lễ này. Bài báo này sẽ giúp bạn tìm ra những món quà như thế.

Bước 1:

Hỏi: Trước tiên bạn nên hỏi người ấy một vài gợi ý đặc biệt. Tuy nhiên bạn không nên hỏi trực tiếp với người ấy rằng: “ Em (anh) thích món quà gi trong ngày lễ Valentine?” mà bạn nên hỏi một cách tế nhị và khéo léo để biết được một số gợi ý về cái mà người ấy đang tìm kiếm .

Bước 2:

Lắng nghe: Không chỉ liên tục đưa ra những câu hỏi mà bạn cũng cần phải biết lắng nghe để nắm lấy bất cứ gợi ý nào từ phía người ấy, Trước đó bạn cũng nên ghi nhớ thật kĩ tất cả nhưng gì mà người yêu của bạn hay là vợ hoặc chồng của bạn thích. Đó có thể tạo ra sự bất ngờ rất lớn khi dành tặng cho họ những món quà mà họ có thể nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể được tặng chúng.

Bước 3:

Bạn bè và Gia đình: Một cách tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng đó là hỏi thăm bạn bè hoặc gia đình của người ấy về cái mà mình nên tặng. Họ có thể sẽ giúp bạn bằng cách đưa ra rất nhiều những gợi ý hữu ích bởi lẽ họ có thể biết những điều mà bạn không biết. Và bạn hãy thật thoải mái khi nhờ họ tư vấn hay đưa ra những lời khuyên về món quà bạn nên tặng cho người ấy trong ngày lễ Valentine sắp tới.

Bước 4:

Mạng Internet: Bạn hầu như có thể tìm thấy bất cứ cái gì bạn muốn trên Internet. Hãy bỏ ra một chút thời gian và tìm kiếm những món quà lí tưởng cho ngày lễ Valentine trên mạng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ mà bạn đang muốn tìm hoặc là những ý tưởng thú vị mới mà bạn chưa bao giờ nghe thấy trước đó. Bởi lẽ có cả một danh sách dài những món quà mới và hot nhất hiện nay luôn được cập nhật trên mạng Internet, và các cửa hàng cũng luôn tận dụng cơ hôi này để chào mời và giới thiệu tất cả những sản phẩm mới, độc đáo nhất của họ trong ngày lễ tình nhân này.

Bước 5:

Bản thân bạn: Những món quà lí tưởng có thể đến từ những điều đơn giản nhất. Đừng quá cố gắng tìm kiếm một cái gì đó xa xỉ viển vông không thực tế và chỉ để cho tâm trí của bạn chỉ hơi lơ đãng một tí thôi. Hãy tự nghĩ đến một cái gì đó thật sáng tạo, có thể là đó là một món quà đôc đáo do chính tay bạn làm ra để tặng cho người bạn yêu thương trong ngày lễ Valentine.

Có rất nhiều cách để bạn có thể tìm thấy những món quà lí tưởng cho ngày lễ Valentine. Chúng tôi hy vọng rằng bài báo này sẽ như là bước khởi đầu để giúp bạn tìm ra những món quà bất ngờ khiến cho người ấy thực sự cảm động trước tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét