Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

3 điều nàng thích trong ngày Valentine!

Có lẽ là bây giờ bạn đang phải điên đầu với những món quà quá cổ điển như hoa hồng và chocolate với mong muốn duy nhất: Nàng sẽ nhớ mãi Valentine này. Những điều bật mí dưới đây về mong muốn của nàng có thể khiến bạn bất ngờ.

- Các cô nàng rất muốn chàng phải bỏ ra nhiều công sức làm cho ngày Valentine trở nên đặc biệt. Các nàng muốn nhìn thấy sự chuẩn bị chu đáo cho buổi tối tuyệt vời ấy.

- Thích “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”. Một trong những việc quan trọng của các chàng là lắng nghe. Bạn cũng có thể vận dụng bí quyết lắng nghe cho tất cả những điều khác chẳng hạn như món ăn khoái khẩu, những quán kem xinh xinh mà nàng thích, hay ca sĩ diễn viên mà nàng hâm mộ. Vì vậy, hãy lắng nghe và bạn sẽ có rất nhiều cách để khiến Valentine trở nên thật đáng nhớ.

- Muốn được quan tâm “từ mái tóc đến gót chân”. Nếu nàng là người dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, bạn có thể tặng nàng loại kem dưỡng da nàng hay sử dụng. Nếu nàng luôn nâng niu mái tóc của mình, hãy tặng nàng một chai dầu gội đầu nàng thích. Trường hợp nàng là người thường xuyên vận động hay chơi thể thao, bạn có thể tìm kiếm những quyển sách về liệu pháp chăm sóc chân, chắc chắn bạn sẽ “xí” thêm “mấy ngăn” nữa trong trái tim nàng đó!

Cuối cùng bạn cần nhớ một điều, “chìa khóa” chính là sự lắng nghe. Thử tìm hiểu xem nàng thích gì, sau đó chuẩn bị một buổi tối với cả tấm chân tình và sự quan tâm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét