Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2009

Những tiện ích hay của Yahoo! Messenger 9

Yahoo! Messenger 9 là tiện ích chat mới nhất của Yahoo! và có nhiều điểm thú vị đang chờ bạn khám phá. BaoNgay.com sẽ giới thiệu với bạn những tiện ích cực hay dành cho Yahoo! Messenger 9, giúp buổi chat của bạn thêm phần hấp dẫn và sinh động.



1. Yahoo! Messenger 9.0 Setup

Bản cài đặt offline của Yahoo! Messenger 9. Với bản này, bạn không cần phải online khi đang cài đặt như bản tải ở trang chính của Yahoo! Messenger.

2. Multi Yahoo! Messenger 9.0

Đây là một file .reg có chức năng thêm vào Registry Editor một khóa (key) đặc biệt giúp Yahoo! Messenger 9 chạy nhiều cừa sổ cùng lúc (Đồng nghĩa với việc chat nhiều nick thật cùng lúc). Sau khi tải về, nhấp đôi chuột lên tập tin multiym9.reg để cài đặt.

3. VoiceMaskPro 4.58

Vì một lý do nào đó, bạn không muốn người bạn chat biết giọng nói thật của mình hay bạn muốn tăng thêm phần hấp dẫn cho buổi nói chuyện bằng một bản nhạc đệm du dương nào đó thì công cụ bạn cần nhờ đến là VoiceMaskPro.

4. Y!msgr Ad Remover

Tiện ích gỡ bỏ quảng cáo của Yahoo! Messenger 9. Để gỡ bỏ quảng cáo, bạn thực hiện lần lượt như sau:

- Thoát khỏi Yahoo! Messenger 9.
- Vào thư mục Cache nằm trong ổ đĩa cài đặt chương trình (thường là C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\Cache), tìm và nhấn chuột phải lên tập tin có tên urls.xml > chọn Open with > Notepad. Trong cừa sổ Notepad, bạn xóa toàn bộ nội dung và nhấn Ctrl+S để lưu đè lên tập tin cũ với nội dung trống.
- Copy file Y!msgr Ad Remover đã tải ở trên vào thư mục Messenger (C:\Program File\Yahoo!\Messenger), chạy tập tin này, nhấn nút Patch trên giao diện chương trình.
- Đăng nhập vào Yahoo! Messenger 9 để xem kết quả.

5. Fake Webcam
Nếu không có Webcam, bạn vẫn có thể sử dụng các đoạn phim giới thiệu bản thân để làm Webcam gởi cho người khác xem thông qua một chương trình tạo Webcam ảo, đó là Fake Webcam. Tận dụng tính năng của Fake Webcam, bạn còn có thể dùng làm kênh phát các đoạn videoclip ca nhạc, chia sẻ những bộ phim hay với bạn bè...

6. WebcamMax 4.2.1.4 Setup -
Chức năng chính của Webcam là thu hình bạn và phát cho người nhận xem. Nếu chỉ có như thế thì thật là nhàm chán phải không nào? Để sinh động hóa tính năng Webcam cũng như thêm các hiệu ứng đẹp mắt và ngộ nghĩnh vào cừa sổ Webcam, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm WebcamMax.

Theo BaoNgay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét