Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2009

Công cụ đo thời gian load blog website

Công cụ đo thời gian load blog websiteVN Tim ™ xin giới thiệu với các bạn một thủ thuật đo thời gian load blog website, hay nói đúng hơn là một Javascript nhỏ chạy trên máy tính của bạn thông qua trình duyệt mà không cần phải cài đặt. Nó áp dụng các biện pháp để đếm thời gian từ thời điểm trình duyệt của bạn bắt đầu để tải các địa chỉ cho đến khi các tín hiệu hoàn tất (tức là hiển thị "Xong" hay tiếng Anh là “Done” trong thanh bar status của trình duyệt). Các đo lường đó bao gồm các tải xuống và giải thích tất cả các mã HTML (bao gồm cả khung), hình ảnh, và Javascripts. Nó không bao gồm các nội dung được xử lý bằng cách bổ sung. Nếu trang web được trong bộ nhớ cache sau đó sẽ đo lường mức stopwatch tải nhanh hơn thời gian (xem tip ở trên). Sự chính xác của Javascript giờ,trên được tính đến đơn vị 10 mili giây.

Công cụ đo thời gian load blog website

Ví dụ như hình trên, blog phattrienso hiển thị trong khoảng thời gian là 08.604 s. Và tại sao bạn không thử xem blog/site của bạn hiển thị trong khoảng thời gian bao lâu.

Bạn hãy truy cập vào http://www.numion.com/Stopwatch/index.html vào điền địa chỉ URL của bạn để bắt đầu như hình vẽ

Công cụ đo thời gian load blog website

Thủ thuật nhỏ hữu ích, các bạn hãy thử và cho ý kiến nhé. Chúc các bạn có những biện pháp hay để site được tải nhanh hơn và nếu có thể thì chia sẻ với tôi nhé
Theo vnpressnet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét