Thứ Năm, 2 tháng 4, 2009

Chền đòng hồ kềm ảnh nền vào blog với photobucket

Vừa có đồng hồ xem giờ, vừa có hình mình yêu thích


Khi nãy nhìn hình con trong của photobucket, mình nhận thấy slideshow của bên ấy cũng có nhiều cái hay và làm một vòng dạo quanh các blog mình thấy mọi người cũng thích add đồng hồ vào sticky post lắm vì vậy mình bày các bạn cách làm nhé.
1. Vào http://www.photobucket.com tạo cho mình account, bạn nào đã có sẵn rồi thì cứ việc log in vào và chọn folder nào có hình mình thích.
2. Sau đó bấm vào chữ Slideshow:
3. Sẽ có một cửa sổ mở ra, bạn hãy nhìn phần Style và chọn Fun and Games - Alarm Clock và sau đó bấm vào từng nút nhỏ bên phải phía dưới tấm hình (trong vòng tròn màu đỏ tôi minh họa) để chọn hình mình làm slideshow. Chọn size medium hay large tùy các bạn.
4. Sau đó bấm Save Slideshow.
5. Và hãy bấm BACK nó sẽ cho các bạn dòng link ở chữ: HTML Tag - Websites & Blogs, copy dòng ấy và paste qua bài (entry) của bạn là xong.
Chúc vui nhé.
Mình thấy mẫu Peter Pan cũng vui nếu ai thích thì có thể làm theo mẫu này, mình thấy bên blog của calvin22

Còn một tiện ích của đồng hồ trên đó là set alarm nữa, nếu bạn nào thích set thì thử nhé: bấm set alarm, và đưa con chuột vào kim màu vàng đến giờ mà bạn muốn. Thế là xong, đến giờ nó sẽ reng inh ỏi kêu bạn. Trong hình là tôi set alarm 10h kêu tôi đi ngủ đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét