Thứ Năm, 9 tháng 4, 2009

Cách tạo các widget từ Widgeo.net cho Blogger-Blogspot

Hiện trên Internet có rất nhiều trang cung cấp các tiện ích cho các blogger, trong đó http://widgeo.net là một trong các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích widget cho các blogger hoàn toàn miễn phí và có những tiện ích rất đẹp và cực kỳ hấp dẫn.

Các bạn có thể chọn các tiện ích cực kỳ đẹp mắt, trong đó phải kể đến Geo Counter và Live+Counter. Với 2 dịch vụ này bạn có thể tạo cho mình các tiện ích về Số đểm khách viếng thăm với các giao điện đồ hoạ chuyên nghiệp như hình vẽ.

image

Để thực hiện điều này, đầu tiên bạn hãy click chọn hình hoạ tiện ích mà bạn yêu thích trong Step1, sau đó chuyển sang Step2 để điền đầy đủ các thông tin chi tiết về :

image

1. Start value (mặc định bằng 0): Nếu các bạn tạo số đếm từ đầu thì không nói, cứ để giá trị mặc định. Tuy nhiên với các Blơgweb đã sử dụng các dịch vụ widget khác để theo dõi số đếm từ truớc thì bạn có thể thay đổi giá trị mặc định bằng giá trị mà bạn đã có được từ dịch vụ theo dõi khác, chẳng hạn như từ Hitstart.com

2. Điều chỉnh giờ Timezone

3. Điền email của bạn

4. Điền tên webblog của bạn

5. Thể hiện thông điẹp “Title” cho blog của bạn.

Như vậy bạn đã thực hiện xong các bước theo yêu cầu, chỉ cần copy lại mã code để paster vào blog là xong.

Tuy nhiên có một số trường hơp không để ý nên đã không điền đầy đủ các thông tin trong Step 2 nên có thông báo lốngau:

image

Hãy điền đầy đủ thông tin bạn nhé. Bạn hãy làm và chiêm ngưỡng blog của mình với các widget do Wigeo cung cấp nhé. Ngoài ra còn có rất nhiều các tiện ích Flash khác bạn hãy tự mình khám phá nhé.

Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét