Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Website cá nhân miễn phí với chi.mp

VnTim™  ^-^
Chi.mp là một dịch vụ tạo website cá nhân khá mới, điểm đáng chú ý của chi.mp là các thành viên không phải sử dụng subdomain mà sử dụng domain cấp 1 rất đẹp : .mp. Hơn nữa, mỗi thành viên khi đăng ký chi.mp có thêm một website cá nhân hoàn toàn miễn phí, có thể tạo blog, forum … Chi.mp còn có dịch vụ email forwarding với email dạng tentuychon@tenban.mp, khi người dùng gửi email đến địa chỉ email trên, email sẽ được forward trực tiếp đến địa chỉ email gốc của bạn. Có thể nói chi.mp là một dịch vụ All in one, chi.mp có thể kết nối hàng loạt các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin, Myspace, Flickr, Youtube… hay RSS của bất kỳ blog nào vào website của bạn.
3407071730f040ea12a2 Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với chi.mp
Tuy ra đời khá muộn nhưng chi.mp được khá nhiều lời khen ngợi từ các tạp chí lớn như TechCrunch, Mashable, The New York Times, People, PC Magazine, PC World… Với chi.mp, bạn có thể làm từ 1 blog hay website cá nhân cho đến những mục đích lớn hơn như tiếp thị, kinh doanh v.v…
Nếu không muốn sử dụng domain .mp miễn phí gắn liền với dịch vụ website miễn phí, bạn có thể bỏ ra 20$ để mua domain .mp trong 1 năm tại get.mp.
2182010112527am Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với chi.mp

Các bước đăng ký :

1. Truy cập vào chi.mp, và điền domain bạn muốn đăng ký sau đó click Go. Nếu domain đó chưa ai đăng ký thì có thông báo Available, bạn click Register để sang bước đăng ký. Nếu ngược lại, bạn hãy chọn domain khác.
73094047 Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với chi.mp
2. Các bạn điền thông tin tương tự như hình dưới  (Chú ý : Nên đọc qua các điều khoản quy định khi sử dụng dịch vụ nhé).
chimpz Domain .mp miễn phí   Website cá nhân miễn phí với chi.mp
Click ảnh để phóng to
3. Vào email click vào link từ chi.mp để xác nhận email của bạn và đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ.
Demo : http://vntim.mp/
Nếu bạn chưa có blog hay website hoặc bạn đang có dự định cho một kế hoạch marketing hay kinh doanh của chính mình nhưng lại không có nhiều kinh phí thì chi.mp là một dịch vụ rất hữu ích với bạn. Bạn không cần phải biết nhiều về lập trình, không cần tốn nhiều thời gian, không cần trả tiền mà vẫn có thể có được những lợi ích không thể ngờ tới.
Hãy đăng ký ngay từ bây giờ và chọn cho mình một domain thật đẹp nhé :D (Nhanh nhanh kẻo hết domain đẹp ;)) )


VnTim™ Theo tapvietblog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét