Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Chuyển thay đổi 3 loại tài khoản Account PayPal Giữa Personal/Premier/Business

{VnTim™} Trong quá trình sử dụng có thể sẽ có lúc bạn muốn thay đổi loại tài khoản Paypal để phù hợp hơn cho nhu cầu. Bạn có thể xem sự khác nhau giữa các loại tài khoản tại đây. Khi bạn upgrade tài khoản lên thì số tiền trong tài khoản Paypal và lịch sử giao dịch không bị mất đi.

+ Personal: dành cho khách hàng chỉ có mua hàng trực tuyến. Bạn bị giới hạn nhận và gửi tiền trong 1 tháng là 500$ , bạn không thể fund tiền trực tiếp từ cc vào balance của bạn . Ưu điểm của loại này là tỉ lệ limit thấp
 + Premier: dành cho những ai mua/bán trực tuyến, có cả nhận và chuyển tiền. Tỉ lệ bị limit luôn ở mức cao. (Nên dùng).
 + Business: dành cho kinh doanh với số lượng chuyển khoản lớn. Loại này dành có các công ty , tổ chức hay nhóm cá nhân. Đặc điểm của nó là không bị giới hạn tiền nhận , gửi. Có thể login account từ nhiều IP mà không sợ limit , ví dụ bạn có thể dung IP Việt Nam login account loại này ( vẫn limit như thường nếu IP dính bl ). Loại này nói chung không nên dung vì tỉ lệ limit cao!

Mỗi địa chỉ email bạn có thể dùng sử dụng cho 2 loại tài khoản, muốn Upgrade lên tài khoản Bussiness bạn phải tốn một khoản phí nhất định, mỗi tài khoản cũng có một khoản fee nhất định mà trước khi đăng ký bạn nên đọc kĩ. Tôi chọn đăng ký tài khoản Premier. Bạn cũng có thể Upgrade tài khoản của mình lên sau cũng được :) 

1/ NÂNG CẤP (UPGRADE) TỪ PERSONAL LÊN PREMIER: bạn đăng nhập vào tài khoản, bấm vào link Upgrade Account để nâng cấp tài khoản lên. Tiếp tục chọn Upgrade Now, bạn chọn Premier để nâng cấp lên Premier, nếu bạn chọn Business thì xem thêm ở bước 2.
2/ NÂNG CẤP (UPGRADE) TỪ PREMIER LÊN BUSINESS:
- Đăng nhập vào tài khoản, vào mục Profile. Chọn tiếp mục Add Business Infomation ở cột Account Information.
Chuyển đổi Account PayPal Giữa Personal/Premier/Business
- Tiếp theo, bạn bấm nút Edit để thêm vào các thông tin về công ty của bạn bao gồm Average Transaction Price (giá trị trung bình của một giao dịch), Average monthly volume (khối lượng giao dịch trong một tháng)...
Xong bạn bấm Upgrade > Submit để nâng cấp lên.
Chuyển đổi Account PayPal Giữa Personal/Premier/Business
3/ Giảm cấp (Downgrade) từ Business xuống Premier: bạn vào mục Contact Us ở dưới góc trái, vào tiếp Email Us > My Account > Changing/Updating Account Information. Trong ô trống bạn nhập yêu cầu muốn chuyển từ Business sang Premier (viết bằng Tiếng Anh). Sau khi được chấp thuận Paypal sẽ có email phản hồi cho bạn.
Chuyển đổi Account PayPal Giữa Personal/Premier/Business
VnTimTM {^-^} Theo Nguồn paypalviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét