Thứ Tư, 10 tháng 12, 2008

Kiếm tiền từ dịch vụ chia sẻ ảnh Shareapic.net


Shareapic là dịch vụ chia sẻ ảnh nhanh chóng, tiện lợi. Ở đây có một điều lý thú là chẵng những miễn phí mà bạn còn được trả một khoản tiền nhỏ một khi có người xem ảnh của bạn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí và sử dụng dịch vụ này một cách hiệu quả.

ĐĂNG KÝ:

Bạn truy cập vào http://www.shareapic.net/ref.php?owner=hoangdacviet

rồi nhấn nút JOIN NOW để đăng ký một tài khoản. Việc đăng ký cũng dễ dàng và không cần phải kích hoạt email. Sau khi đăng ký xong, bạn truy cập vào link sau :
Code: http://www.shareapic.net/ref.php?owner=hoangdacviet
để đăng nhập bạn chọn : Existing members click here to login >>
bên dưới nút JOIN NOW

SỬ DỤNG:

Sau khi đăng nhập, Shareapic cung cấp cho bạn 8 thẻ chính để quản lý tài khoản, chi tiết từng thẻ như sau:

1*My Stat : theo dõi số tiền mà mình kiếm được, ngoài ra thẻ này còn có chức năng cập nhật những tin tức mới về Shareapic.

2* My Galleries : cho phép bạn tạo một album ảnh, mỗi album bạn được phép upload tối đa 6 ảnh. Tốc độ upload khá nhanh và không giới hạn dung lượng cũng như băng thông nên bạn có thể upload ảnh và chia sẻ ảnh thoải mái mà không phải lo lắng. Việc upload và tạo album ảnh khá dể dàng. Sau khi upload ảnh xong. bạn có thể lấy link một hoặc nhiều ảnh để chèn vào blog, website, forum để bắt đầu chia sẻ và kiếm tiền.

3* My Profile : thêm hoặc sửa các thông tin về bản thân.

4* Request Payments : khi đủ số tiền 20$, bạn có thể vào thẻ này để yêu cầu trả tiền qua tài khoản Paypal. Nhưng bạn cũng nên biết rằng Paypal chỉ cho người dùng từ Việt Nam trả tiền chứ chưa cho nhận tiền. Muốn nhận tiền bạn phải nhận quan trung gian, cụ thể là trang Bidvertiser.

5* Payment History : thống kê chi tiết về các lần nhận tiền và theo dõi quá trình nhận tiền.

6* Bidvertiser : cho phép bạn nhận tiền (rút) về Việt Nam thông qua check (séc). Thực chất thẻ này dùng để chèn quảng cáo của Bidvertiser vào ảnh nhằm mục đích giúp bạn kiếm thêm tiền. Để có thể chèn quảng cáo vào ảnh bạn cần đăng kí một tài khoản Bidvertiser, hãy truy vập vào link phía dưới, rồi rê chuột vào menu Publisher, để hiện một menu con, bấm vào Join Free để vào trang đăng ký. Bạn điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký, lưu ý là chỗ Preferred payment method bạn chọn Check(50$ minimum). Chọn Việt Nam ở ô Country. Điền thật chính xác, chi tiết địa chỉ (không dấu) vào ô Street Address (như thế bạn mới có thể nhận được check). Sau khi đủ 20$ ở Shareapic, bạn có thể yêu cầu họ chuyển vào tài khoản Bidvertiser và từ Bidvertiser bạn có thể rút tiền về Việt Nam bằng check. Các bước tạo và chèn quảng cáo bạn xem hướng dẫn chi tiết trong thẻ Bidvertiser ở Shareapic.

7* Referral : thông kê chi tiết về những người dưới cấp bạn, bạn kiếm được 10% từ số tiền dưới cấp của bạn mãi mãi. Để lấy link mởi đăng kí giống tôi
(http://www.shareapic.net/ref.php?owner=hoangdacviet) bạn truy cập vào thẻ My Stats.

8* Logout : đăng xuất tài khoản.Make money from your Website or Blog with BidVertiser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét