Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Cách vào facebook bằng phần mềm Freegate 6.8

Nếu vào đc Facebook thì hãy vào trang VnTim™ trên Facebook và để lại comment thay cảm ơn và nếu thấy VnTim™ hay hãy nhấn nút "thích-Like" đây là lời cảm ơn VnTim™ thiết thục nhất. VnTim™ rất cám ơn cá bạn và hi vọng sẽ đóng góp chia sẻ nhiều hơn cho cộng đồng cư dân nghiện Facebook Việt Nam
Xem thêm 5 Cách vào Facebook Cách vào Facebook bằng UltraSurf Hotspot Shield Facebook connect

1. {VnTim™} Đầu tiên bạn tải phần mềm Freegate miễn phí ở đây. Nhấn Download Now để tải về. Sau khi tải về bạn hãy mở Freegate lên, giao diện của Freegate sẽ giống như hình dưới.
Hoặc Download tại link sau: http://www.mediafire.com/?wxwdyirhttn hay tại đây.
Sau đó bạn giải nén và chạy file fg680f.exe thấy giao diện như sau:

Cách vào facebook bằng phần mềm Freegate 6.8

2 Trong thẻ status bạn sẽ nhận được thông báo với nội dung với đại ý là:Proxy của trình duyệt IE đã được đổi sang 127.0.0.1:8580. Nếu bạn không dùng IE, thì hãy nhập số Proxy cho trình duyệt của bạn là 127.0.0.1:8580

3. Như vậy, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt IE thì bây giờ với phần mềm freegate bạn đã có thể truy cập facebook bình thường!
---Tuy nhiên nếu sử dụng Firefox bạn phải làm tiếp các bước bên dưới.

Cách vào facebook bằng phần mềm Freegate 6.8

Vào Công cụ(Tools) rồi chọnTuỳ chọn...(Options...) :



Nâng cao(Advanced) =>Mạng(Network) =>Thiết lập...(Setting...).



Chọn Cấu hình proxy thủ công :(Manual proxy configuration :) rồi copy phần text màu đỏ (trong 127.0.0.1:8580 như đã nói ở bước trên) vào vùng khoanh đường màu đỏ, copy phần text màu xanh vào vùng khoanh đường màu xanh [dĩ nhiên là cả hai text đỏ và xanh đều trừ dấu hai chấm (:)]. Sau đó đánh dấu chọn Dùng máy chủ proxy này cho mọi giao thức(Use this proxy server for all protocols), xong click OK.
Và giờ bạn đã có thể vào Facebook bình thường bằng FireFox.

*Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng proxy (hoặc không mở phần mềm Freegate) để truy cập web hãy chọn No proxy ở cửa sổ hiện ra như đã nêu ở bước 5. Chọn OK.

*Ưu điểm của phương pháp này là bạn hầu như có thể sử dụng đầy đủ các chức năng của facebook như facebook chat hay mini game trên facebook, tuy nhiên tốc độc của nó hơi chậm và tuy theo tốc độ của proxy severs. Trong phần mềm Freegate ở thẻ sever bạn hãy chọn sever nào có số connection speed thấp nhất để có tốc độ truy cập web nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét